รูปแบบประเภทของอ่างน้ำวน

ad+1





            อ่างน้ำวน อ่างอาบน้ำ หรือ จากุซซี่ ถือว่าเป็นเครื่องมือสุดพิเศษสำหรับการได้พักผ่อนหลังจากต้องโหมงานหนัก หลังจากเจอปัญหาที่เข้ามารุมเล้าสารพัด เจอปัญหารถติด  เจอปัญหาเพื่อนร่วมงาน  การได้ลงแช่อ่างน้ำวนเพื่อให้ร่างกายได้พักผ่อน ให้สมองได้ย้อนคิดถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งวัน นั่นอาจจะทำให้คุณเจอปัญหาและสามารถแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นกับคุณได้อีกด้วย  สำหรับอ่างน้ำวนในปัจจุบันซึ่งมีคนออกขายอ่างน้ำวนมากมายตามรูปแบบต่างๆ บางคนขายอ่างน้ำวนออนไลน์ บางคนเปิดร้านขายอ่างน้ำวน บางคนมีร้านขายอ่างน้ำวน พร้อมบริการขายน้ำวนมอีกมากมายหลายบริการ  แต่ความหลากหลายของอ่างน้ำวนนั้นก็สามารถแยกประเภทของอ่างน้ำตามการใช้งานได้ดังต่อไปนี้ 
  • แบ่งตามขนาดอ่างน้ำวน อาจจะแบ่งตามสัดส่วนความกว้าง ความยาว และสูง   ที่จะสามารถบ่งบอกได้ว่า อ่างน้ำวนนั้นสามารถใช้งานได้กี่คนต่อครั้ง อาจจะเป็น 1 คนต่อครั้ง 2 คนต่อครั้งก็ได้
  •  แบ่งรูปลักษณ์ของอ่างน้ำวน  บางอ่างจะเป็น อ่างน้ำวน 3 เหลี่ยม  บางอาจจะเป็นอ่างน้ำวนแบบ 4 เหลี่ยม บางอ่างอาจจะเป็นอ่างน้ำวนวงกลม  
  •  บ่งตามรูปแบบการติดตั้ง บางอ่างน้ำวนก็ติดกับพนัง บางอ่างน้ำวนติดกับมุมห้องน้ำ บางอ่างฝังกับพื้น เป็นต้น
  ซึ่งรูปแบบต่างๆก็มีของอ่างน้ำวนจะมีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันไป ดังตัวอย่าง อ่างน้ำวนที่ได้รับความนิยมจากลูกค้าทั่วประเทศที่เป็นอ่างน้ำแบบฝัง ดังต่อไปนี้


  อ่างน้ำวนแบบฝังหรือสามารถห่อปูนปิดได้ จะมีสัดส่วนดังต่อไปนี้ ความกว้าง 1,800 มม. ความสูง 1,500 มม. และความสูงเ 830 มม. จากสัดส่วนก็ถือว่ามีขนาดใหญ่ซึ่งสามารถลงแช่อ่างน้ำวนได้ครั้ง 2 คน วัสดุที่ใช้ทำอ่างน้ำวนจะทำมาจากไฟเบอร์กลาส ที่ผิวด้านนอกจะเคลือบด้วยอะคลิลิกชนิดพิเศษที่จำทำให้อ่างน้ำคงสีขาวมุกอันสวยงามเอาไว้ได้ สำหรับแท่นวางศรีษะจะมีหมอนสำหรับพิงถึง 2 แบบ ด้วยจะสลับฟันปลายกันเพื่อที่ผู้ใช้งานจะได้เหยียดแขนเหยียดขาได้อย่างสบาย  ขอบจะเป็นสีของไม้  ด้านในจะมีปุ่มหัวเจ็สสแตนเลสที่จะทำหน้าที่คอยนวดส่วนต่างๆของร่างกายให้กับคุณได้หายเมื่อนและผ่อนคลาทั่วทั้งอ่าง  มีระบบอากาศแบบ Airpool  Jet แต่ตั้งเพิ่มเงินอีกประมาณ 10,000 บาท มีระบบป้องกันความปลอดภัยที่เป็นแบบตัดไฟอัตโนมัติหากเกิดปัญหาการขัดข้อง ราคาการซื้อขายอยู่ที่ 58,000 บาท  

  นี้คือข้อมูลสำหรับรูปแบบอ่างน้ำวนต่างๆ ซึ่งวันนี้หากคุณอยากเป็นเจ้าของสักหนึ่งอ่างก็สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้แล้วตามเว็บไซค์ของเราหรือแฟนเพจในเฟสบุ๊คของเรา





0 ความคิดเห็น: