รายละเอียดต่างๆของอ่างอาบน้ำมีผลต่อการใช้งาน

ad+1





  หากเป็น สปา โรงแรม รีสอร์ท  ที่พัก จะเข้าใจและทราบดีว่า อ่างอาบน้ำ ณ ปัจจุบันมีหลายรูปแบบ ซึ่งสามารถแยกประเภทของอ่างอาบน้ำได้ตามลักษณะ ได้ตามการใช้งาน ได้ตามการติดตั้ง  ซึ่งรายละเอียดจะแตกต่างกันออกไป และจะให้ความรู้สึกที่แตกต่างกันไปอีกด้วย  ตัวอย่างเช่น อ่างอาบน้ำที่มีลักษณะกลมการติดตั้งจะติดตั้งแบบฝังกับพื้น จะให้อารมณ์ความรู้สึกเหมือนได้ลงแช่น้ำตามแหล่งน้ำตามธรรมชาติ  เป็นต้น หากวันนี้คุณกำลังมองหาอ่างอาบน้ำไปใช้สักหนึ่งอ่าง  เราจะมาแนะนำการเลือกซื้ออ่างอาบน้ำโดยอย่ามองข้ามรายละเอียดต่างๆ มีรายละเอียดด้านไหนบ้าง มาดูกันเลย

  • ดูรายละเอียดต่างๆของอ่างอาบน้ำ ซึ่งรายละเอียดเหล่านี้ ซึ่งทางร้านจะมีให้อยู่แล้ว หรือ หากคุณไม่มีเวลาไปดูที่ร้าน ก็สามารถหาดูได้จากเว็บไซค์ต่างๆ  รายละเอียดที่ควรดูก็เป็นรายละเอียดขั้นพื้นฐาน อาทิเช่น ขนาดของอ่าง วัสดุที่นำมาทำอ่าง ระบบการทำงาน ระบบความปลอดภัย ราคา การติดตั้ง การบริการ
  • เลือกอ่างอาบน้ำโดยดูจากรายละเอียดของสี ให้คุณพิจารณาถึงความเหมาะสมของสีกับสีของห้องน้ำ หรือ ห้องที่จะนำเอาอ่างอาบน้ำไปวางไว้ด้วย สีของอ่างอาบน้ำกับห้องน้ำควรจะไปในทางเดียวกัน  เพราะ สีแต่ละสีจะให้ความรู้สึกที่ต่างกันออกไป 
  • เลือกอ่างอาบน้ำตามขนาดความกว้าง ความยาว และความสูง ข้อมูลนี้ถือว่า สำคัญมาก หากมองข้ามไปอาจจะไม่เป็นผลดี นั่นเพราะ ห้องน้ำแต่ละห้องจะมีความกว้าง ยาว ไม่เท่ากัน คุณควรทราบว่า ห้องน้ำ หรือ สถานที่จะนำเอาอ่างอาบน้ำไปใส่นั้นมีพื้นที่เท่าไหร่  แล้วคุณก็จะสามารถเลือกอ่างอาบน้ำได้ง่ายขึ้น 
  • เลือกอ่างอาบน้ำโดยอย่ามองข้ามลักษณะของอ่างอาบน้ำ เนื่องจากอ่างอาบน้ำมีถึง 3 ลักษณะ คือ  สี่เหลี่ยม วงกลม และสามเหลี่ยม แน่นอนว่า หากคุณเลือกประเภทตามความชอบก็อาจจะทำให้ลำบากภายหลัง  ควรเลือกให้เหมาะกับห้องน้ำของคุณ
  • เลือกอ่างอาบน้ำจากรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ  อาทิเช่น ตำแหน่งของแผงควบคุมการทำงาน  ไฟส่องสว่างในที่มืด ช่องเก็บของ หมอนสำหรับพิงศรีษะ ที่วางแขน จอมอนิเตอร์ ความปลอดภัย  เป็นต้น  ซึ่งอุปกรณ์เหล่านี้ถึงแม้ว่า มันจะเป็นเพียงสิ่งเล็กๆ แต่ก็ไม่ควรมองข้าม
  • เลือกซื้ออ่างอาบน้ำกับร้านที่มีความเป็นอาชีพ เพราะ  บางสิ่งบางอย่างคุณจะไม่สามารถทำเองได้ ต้องพึ่งการบริการจากร้านขายอ่างอาบน้ำ  ซึ่งการบริการต่างๆ ร้านขายอ่างอาบน้ำควรจะมีเป็นพื้นฐานอบยู่แล้ว เช่น การติดตั้ง การประกันการใช้งานอาจจะ 1 ปี 2 ปี ขึ้นอยู่กับประเภทอ่างอาบน้ำ การดูแลหลังการขาย 


  รายละเอียดเท่านี้น่าจะเพียงพอสำหรับการเลือกซื้ออ่างอาบน้ำ  หวังว่าข้อมูลเหล่านี้จะเป็นประโยชน์กับทุกๆท่าน

0 ความคิดเห็น: