Slow Life ไปกับอ่างน้ำวน

ad+1






           ช่วงนี้กำลังเป็นกระแสการใช้ชีวิตแบบ Slow Life ใน social การติดแฮชแท็กมากมายเต็มไปหมด ทั้ง Facebook IG Line ยิ่งมีดาราดังออกมาพูดถึงการใช้ชีวิตแบบ Slow Life ที่มีทั้งข้อดีและข้อเสีย เหมือนเป็นดาบ 2 คม จนทำให้หลายๆคนย้อนกลับมาคิดว่า การใช้ชีวิตแบบ Slow Life เหมาะสมหรือไม่  

      Slow Life การใช้ชีวิตแบบเชื่องช้า จะเก็บความรู้สึกที่มีความสุขกับการได้กินได้แถว นั่งร้านกาแฟแบบซิวๆ  ที่ส่วนใหญ่จะมีราคาแพง  เหมือนเป็นการปลดปล่อยอารมณ์ความรู้สึกอย่างเต็มที่ไปกับเวลาค่อยๆเดินไป จะเห็นได้ว่า Slow Life ก็คือ การพักผ่อนที่ต้องใช้เวลาในการพักผ่อนมากเพื่อคิดไตร่ตรองถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น วันนี้เราจะมาพูดถึงการใช้ชีวิตแบบ Slow Life ไปกับการได้นอนแช่อ่างน้ำวน  

         อ่างน้ำวน อ่างอาบน้ำ หรือ อ่างจากุซซี่ ที่หลายๆคนรู้จักกันดี บางคนอาจจะเคยเห็นอ่างจากุซซี่โรงแรม อ่างน้ำวนรีสอร์ท  ตามสถานที่ต่างๆ ซึ่งอ่างจากุซซี่ก็มีหลายรูปแบบ อาจจะเป็นตามขนาดอ่างน้ำวน  สีของอ่างน้ำวน ความสามารถของอ่างน้ำวน เหล่านั่นเอง  สำหรับอ่างน้ำวนที่จะทำให้คุณได้ใช้ชีวิตแบบ Slow Life วันนี้จะมีรายละเอียดดังต่อไปนี้ สัดส่วนจะมีความยาว 1,900 มม. ความกว้าง 1000 มม. และความสูง 730 บาท วัสดุที่นำมาทำจะเป็นไฟเบอร์กลาส เคลือบสีด้วยอะคลิลิกหนาที่จะทำให้สีของอ่างน้ำวนอยู่ได้นาน ไม่ซีดได้ง่าย  มีระบบความปลอดภัยสุดล้ำจะทำให้คุณไม่ต้องกังวลใดๆหากตั้งใช้แบบ Slow Life บนอ่างน้ำวน นั่นคือ หากเกิดปัญหาขัดข้องระบบก็จะตัดไฟอัตโนมัติ ตัวอ่างจะสีดำเงาด้านนอกจะเป็นกระจกบางส่วน หมอนพิงสำหรับพิงศรีษะ 1 ใบ ขอบด้านขวาจะมีก๊อกน้ำสแตนเลสท่อนำน้ำสีขาว  ฝั่งตรงข้ามกับหมอนพิงจะเป็นจอทีวิวแสดงผลขนากเล็กอยู่ซึ่งสามารถเล่นไฟล์ CD DVD ได้ ด้านในอ่างจะกว้างลงแช่ได้สบาย มีปุ่มหัวเจ็สที่จะเป็นตัวนวดร่างกายทั่วรอบอ่าง  ไฟส่งสว่างในอ่างใน  และอ่างน้ำวนนี้จะมีการประกันถึง 2 ปี ซึ่งมากกกว่าอ่างน้ำวนอื่นๆที่มีเพียง 1 ปี หลังจากการติดตั้งเสร็จแล้ว 

         จากข้อมูลต่างๆของอ่างน้ำวนสุดเจ๋งนี้ คุณจะเห็นได้ว่า อ่างน้ำวนหรืออ่างจากกุซซี่อ่างนี้จะทำให้คุณผ่อนคลาย เล้าอารมณ์ ไปกับการใช้ชีวิตแบบ Slow Life  ณ ตอนนี้หากคุณรู้สึกว่า ต้องการเจ้าอ่างน้ำวนอ่างนี้ทางเราก็สามารถจัดให้คุณถึงบ้าน  และเรายังมีบริการอื่นๆอีกมากมายไม่ได้มีแค่ขายอ่างน้ำวนอย่างเดียว ติดตามกันต่อไปเรื่อย ๆ แล้วชีวิตคุณจะ Slow Life อย่างมีคุณค่า


0 ความคิดเห็น: