ให้อ่างจากุซซี่บำบัดจิตใจ

ad+1




  ทุกศาสนาจะมีสิ่งที่เรียกว่า ที่พึ่งทางใจ  จัดขึ้นด้วยกลุ่มคนที่อยากจะช่วยเหลือคนที่เจอปัญหา ช่วยบำบัดจิตใจ หากจะพูดการบำบัดจิตใจ เชื่อว่า หลายคนมีวิธีการในการบำบัดจิตใจไม่เหมือนกัน บางคนเลือกการบำบัดจิตใจ เดียวการฟังเพลง  ดูหนัง ช็อปปิ้ง ออกกำลังกาย เที่ยว สวดมนต์ ไหว้พระ  คุยกับเพื่อน   แน่นอนว่า สิ่งที่ทำทั้งหมดทั้งมวลนี้ คือ หวังว่าจะให้อารมณ์ความรู้สึกที่ไม่ดีที่อยู่ในใจหายไป เหมือนกับการบำบัดจิตให้มันหายดีกลับมาเป็นปกติ หากวันนี้คุณเป็นอีกคนหนึ่งที่มีเรื่องทุกข์ใจ เราจะมาแนะนำอีกวิธีการหนึ่งที่จะทำให้คุณรู้สึกพิเศษไปกับการบำบัดจิตใจ นั่นก็คือ การได้นอนแช่อ่างจากุซซี่

  ปัญหาต่างๆมันมากมายซะเหลือเกิน ไม่ว่าคุณจะทำอะไร คุณก็จะไม่สามารถหลีกหนีปัญหานั้นไปได้ เหมือนกับว่า ปัญหานั้นไม่ได้ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อหลีกหนี แต่กลับถูกสร้างขึ้นมาเพื่อคุณเอาชนะมัน ดังนั้น สิ่งที่คุณควรทำคือ การแก้ปัญหาไม่ใช่หลีกหนีปัญหา มาดูกันว่า เจ้าอ่างจากุซซี่มีผลต่อการบำบัดจิตใจที่เจอปัญหาอย่างไงบ้าง มาดูกันเลย 

  การได้นอนแช่อ่างจากุซซี่ ก็เหมือนกับคุณได้พักผ่อนตามธรรมชาติ  อ่างจากุซซี่จะมีระบบอัดอากาศที่จะสามารถทำให้น้ำวนเพื่อการสร้างออกซิเจนในน้ำ เพื่อให้คุณรู้สึกดีเหมือนมีน้ำไหลผ่านดังเช่นคุณจะได้อยู่ในแหล่งน้ำตามธรรมชาติจริงๆ น้ำเป็นสิ่งมหัศจรรย์ที่จะให้คุณผ่อนคลายได้อย่างมหัศจรรย์ นอกจากร่างกายที่ผ่อนคลายแล้วยังมีจิตใจที่ได้รับการบำบัดอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นอื่นๆ ของอ่างจากุซซี่อีกที่สามารถบำบัดจิตใจ ดังต่อไปนี้ 

  • หัวเจ็สสแตนเลส ที่จะสามารถนวดร่างกายของคุณขณะอยู่บนอ่างจากุซซี่ การนวดจะทำให้กล้ามเนื้อของคุณรู้สึกปวดเมื่อยได้ผ่อนคลาย ในขณะที่นวดจะทำให้คุณรู้สึกตัวอยู่เสมอ ไม่เผลอไปคิดถึงเรื่องราวปัญหามากมายที่เกิดกับคุณ มันเหมือนได้บำบัดจิตใจ เพื่อให้สมองได้พักผ่อน ได้รีเช็ต เพื่อให้ได้สมองและจิตใจที่แข็งแกร่งขึ้นเพื่อจะได้พร้อมสู่กับปัญหาที่เกิดขึ้นต่อๆไป
  • ฟังก์ชั่นของอ่างจากุซซี่ที่สามารถปรับอุณหภูมิให้กับน้ำได้  อย่างที่ทุกคนทราบกันว่า น้ำเป็นสิ่งมหัศจรรย์สามารถสร้างความสบายกาย สบายใจ ให้กับเราได้ แต่รู้หรือไม่ว่า น้ำที่มีอุณหภูมิต่างกันจะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายที่แตกต่างกันออกไป น้ำอุ่นก็ช่วยให้คุณรู้สึกสบายแบบผ่อนคลายอย่างช้าๆ แต่น้ำเย็นจะทำให้คุณสดชื่นแบบทันใจ นั่นเอง


          ฟังก์ชั่นไม่กี่ข้อของอ่างจากุซซี่เท่านี้ก็สามารถบำบัดจิตใจของคุณได้อย่างมหัศจรรย์แล้ว 

0 ความคิดเห็น: