อ่างน้ำวนเล็กกะทัดรัดแต่แน่นด้วยคุณภาพ

ad+1





          อ่างน้ำวน มีหลายประเภทซึ่งแต่ละประเภทก็มีความแตกต่างกันออกไป  บางอ่างน้ำวนโดดเด่นเรื่องความสามารถในการใช้งานที่สามารถลงแช่อ่างน้ำวนได้ถึง 2 คน บางอ่างน้ำวนเป็นอ่างที่มีสามารถติดตั้งได้แบบประหยัดพื้นที่ อาทิเช่น  อ่างน้ำวนรูปสามเหลี่ยมด้านเท่าที่สามารถนำเอาเหลี่ยมของอ่างน้ำวนเสียบเข้ากับมุมของห้องน้ำได้เลย  บางอ่างน้ำวนสามารถติดตั้งแบบฝั่งกับพื้นห้องน้ำโดยจะให้อารมณ์ความรู้สึกประหนึ่งว่า ได้เดินลงเล่นน้ำตามธรรมชาติจริงๆ นอกจากนี้ยังความสามารถคุณภาพอื่นๆ อีก เช่น วัสดุที่นำมาทำอ่างน้ำวน  ความปลอดภัยจากการใช้อ่างน้ำ ความสะดวกในการใช้งาน เป็นต้น  บทความนี้เราจะมาพูดถึงอ่างน้ำวนเล็กกะทัดรัดแต่แน่นด้วยคุณภาพ  ซึ่ง ณ ปัจจุบันมีอ่างน้ำวนขายมากมายเต็มไปหมด ดังต่อไปนี้ 

        อ่างน้ำวนมีขนาดเล็กจึงสามารถลงเล่นในอ่างได้เพียงครั้ง 1 คนแต่ในอ่างก็ถือว่ากว้าง นอน นั่ง แช่ได้อย่างสบายๆ โดยจะมีสัดส่วนดังต่อไปนี้ ความยาว  1,600 มม. ความกว้าง 850 มม. และความสูง 700 มม. จากสัดส่วนของอ่างน้ำถือว่าขนาดภายในเล็กกะทัดรัดซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อการติดตั้งในห้องน้ำขนาดเล็กจะทำให้ประหยัดพื้นที่  อ่างจะเป็นสีขาวมุกมีลักษณะเป็น 4 เหลี่ยม  ทั้ง 2 ฝั่งจะเป็นกระจกที่สามารถมองผ่านทะลุเห็นส่วนด้านในของอ่างน้ำวนได้ วัสดุที่ใช้นำมาทำ ส่วนใหญ่ทำมาจากไฟเบอร์กลาสที่ด้านนอกเคลือบด้วยอะคลิลิกพิเศษจะทำให้สีของอ่างน้ำวนยังคงความงามไว้ได้นาน มีหมอนสำหรับพิงนอนอาบน้ำให้ 1 ใบ มีก๊อกน้ำ แผงควบคุมปุ่มการทำงานต่างๆ สามารถควบคุมได้ในจุดเดียวเป็นสแตนเลสจะอยู่ฝั่งตรงข้ามกับกับหมอนพิงศรีษะ มีหัวเจ็สสแตนเลสที่จะทำหน้าที่นวดร่างกายทั่วร่างกายทั่วทั้งอ่าง มีระบบความปลอดภัยอัจฉริยะที่สามารถตัดไฟแบบอัตโนมัติหากเกิดปัญหาการขัดข้อง มีระบบอัดอากาศให้กับน้ำแบบ Airpool jet อุปกรณ์มีการรับประกัน 1 ปี นับตั้งแต่หลังการติดตั้งเสร็จแล้ว

    จากข้อมูล คุณจะเห็นรายละเอียดเกือบทุกสัดส่วนของอ่างน้ำวน  ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของ ขนาดที่เล็กกะทัดรัดประโยชน์ของขนาดอ่างน้ำวนที่เล็กก็คือ สามารถประหยัดพื้นในห้องน้ำของคุณได้อย่างดี วัสดุที่นำมาทำเป็นไฟเบอร์กลาสอย่างดี  มีระบบการทำงานต่างๆเพียงจุดเดียวและยังใช้งานง่าย มีระบบอำนวยสะดวก สบาย โดยหัวเจ็สที่จะทำหน้าที่นวดร่างกายขณะที่ลงแช่ในอ่างน้ำวน  มีระบบความปลอดภัยสุดล้ำที่สามารถตัดไฟหากเกิดเหตุขัดข้อง ความสามารถเหล่านี้หากเทียบกับราคาแล้วถือว่า คุณภาพแน่นด้วยคุณภาพจริงๆ 


0 ความคิดเห็น: