อ่างอาบน้ำจากุซซี่ ฟังก์ชั่นสุดฟินยามพักผ่อน

ad+1







     ห้องพักตามโรงแรม รีสอร์ท คอนโดมิเนียม  อพาร์เมนท์ หอพัก ปัจจุบันต้องมีการตกแต่งที่ทันสมัย ใหม่ แปลก ให้ดูสะดุดตา และต้องแตกต่างเพื่อจะได้เป็นจุดขายของที่พักต่างๆเหล่านั้น  นอกจากการตกแต่งห้องพักแล้วยังรวมไปถึงการบริการต่างๆด้วย ไม่ว่าจะเป็นฟิตเนส  ห้องอบซาวน่า ห้องอาหาร อาหาร เครื่องดื่ม อุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆ และระบบความปลอดภัย สิ่งเหล่านี้ก็ต้องสร้างความแตกต่างให้มันโดดเด่นกว่าที่พักอื่นๆเช่นเดียวกัน  มีอีกหนึ่งสิ่งที่จะเป็นไฮน์ไลน์และจะช่วยให้ลูกค้าที่จะเข้ามาพักตัดสินใจเข้าพักได้ง่ายขึ้น  นั่นก็คือ พระเอกอย่าง อ่างอาบน้ำ  

  อ่างอาบน้ำกลายเป็นแฟชั่น ค่านิยม  สำหรับการพักผ่อนไปแล้วใน ยุคสมัยนี้  นี้คือข้อได้เปรียบจากการแข่งขันเกี่ยวกับธุรกิจโรงแรม รีสอร์ท ที่พัก หอเช่า คอนโดมิเนียม บ้าน  ผู้คนมองว่า อ่างอาบน้ำ จะเป็นตัวช่วยให้การพักผ่อนนั่นสมบรูณ์แบบ  ซึ่งความรู้สึกที่ได้แช่อ่างอาบน้ำนั้นก็จะขึ้นอยู่ประเภทของอ่างอาบน้ำด้วย  ดังตัวอย่างอ่างอาบน้ำต่อไปนี้ 

  อ่างอาบน้ำจะเป็นแบบฝังทรงกลมมีทางลงถึง 2 ที ซึ่งจะทำให้ลูกค้ารู้สึกว่า เหมือนได้พักผ่อนอยู่ในแหล่งน้ำตามธรรมชาติจริง  อ่างอาบน้ำจะมีขนาดใหญ่โดยจะมีสัดส่วนดังต่อไปนี้ ความกว้าง 1,600 มม. ความยาว 1,600 มม. และความสูง 650 มม. จากสัดส่วนจะเห็นได้ว่า อ่างจะมีขนาดใหญ่ซึ่งสามารถลงแช่อ่างได้ถึง 2 คน นั้นจะทำให้ลูกค้าที่เป็นคู่รักตัดสินใจง่ายขึ้นที่จะเข้าห้องพักที่มีอ่างอาบน้ำแบบคู่  วัสดุที่นำทำจะเป็นไฟเบอร์กลาสอย่างดีด้านนอกเคลือบด้วยอะคลิลิกชนิดพิเศษจึงจะทำให้สีของอ่างอาบน้ำยังคงอยู่ได้นาน นั่นก็เป็นข้อดีสำหรับคนทำธุรกิจโรงแรม รีสอร์ท ที่พัก หอพัก คอนโดมิเนียม ที่จะได้ไม่ต้องเสียตังซื้ออ่างอาบน้ำหลายๆรอบ ลูกค้าที่เข้ามาพักก็จะได้ใช้งานอ่างอาบน้ำที่ยังใหม่อยู่เสมอ ก๊อกน้ำและแผงควบคุมต่างๆเป็นแบบสแตนเลสยังสามารถปรับอุณหภูมิได้ในจุดเดียว  นี้จะทำให้ลูกค้าสะดวกสบายในการใช้งานอ่างอาบน้ำ จะต้องการอุณหภูมิเท่าไหร่ อย่างไง ก็สามารถทำได้ ควบคุมได้ มีระบบอัดอากาศแบบ Airpool Jet  มีระบบความปลอดภัยที่สามารถตัดไฟอัตโนมัติหากเกิดปัญหาขัดข้อง จะทำให้ลูกค้าหรือผู้ใช้งานสบายใจได้เลยว่า จะปลอดภัยไร้กังวลแน่นอน หากเกิดปัญหาใดๆ 

  เพียงเท่านี้คุณจะได้ฟินไปกับอ่างอาบน้ำทุกๆฟังก์ชั่นที่อ่างอาบน้ำมี  และในมุมของเจ้าของธุรกิจโรงแรม รีสอร์ท คอนโดมิเนียม หอพัก อพาร์เมนท์ ต่างๆ ก็ถือว่า เป็นโอกาสที่ดีที่จะสร้างผลกำไรให้กับเจ้าของธุรกิจ

0 ความคิดเห็น: