จงอย่ามองข้ามลักษณะของอ่างอาบน้ำ

ad+1





  ห้องน้ำ ตามบ้าน โรงแรม รีสอร์ท ที่พัก คอนโดมิเนียม  ต่างๆ ถือว่าเริ่มมีการพัฒนาไปสู่สากลมายิ่งขึ้น แม้แต่โรงแรมเล็กๆ รีสอร์ทเล็กๆ ที่ไม่ต้องถึงระดับ 5 ดาวก็มีการปรับปรุงห้องน้ำให้หรู มีบริการอ่างอาบน้ำแล้ว จนนั่นอาจจะเป็นเหมือนการเพิ่มกำไรให้กับเจ้าของโรงแรม รีสอร์ท ที่พักนั้นๆไปเลย  ในทางตรงกันข้ามอ่างอาบน้ำตามที่พักต่างๆกับมีเยอะทำให้เจ้าของโรงแรม เจ้าของรีสอร์ท เจ้าของบ้านต้องคิดแล้วว่า จะเลือกอ่างอาบน้ำอย่างไงให้เหมาะสมกับห้องน้ำให้คุณ วิธีการเลือกอ่างอาบน้ำก็มีหลายข้อด้วยกัน เช่น  เลือกอ่างอาบน้ำจากสัดส่วนความกว้าง ความยาวและความสูง เลือกอ่างอาบน้ำจากการติดตั้ง เลือกอ่างอาบน้ำจากลักษณะ เป็นต้น ซึ่งวิธีการเลือกก็ถือว่า ถูกทุกข้อ แต่จงอย่ามองข้ามลักษณะของอ่างอาบน้ำ ที่จะทำให้คุณจินตนาการเห็นการใช้งานต่างๆได้เป็นอย่างดี  มาดูกันเลยว่า การเลือกอ่างอาบน้ำตามลักษณะจะมีประโยชน์อย่างไง 

  ก่อนจะรู้ถึงประโยชน์จากการเลือกอ่างอาบน้ำตามลักษณะ คุณจะต้องทราบก่อนว่า อ่างอาบน้ำ นั้นสามารถแบ่งตามประเภทของลักษณะได้ 3 ลักษณะ คือ อ่างอาบน้ำรูป 3 เหลี่ยม อ่างอาบน้ำรูป 4 เหลี่ยม อ่างอาบน้ำรูปวงกลม 

  • อ่างอาบน้ำรูป 3 เหลี่ยม จะเป็นอ่างอาบน้ำที่ถือว่ามีดีไซน์การออกแบบสุดล้ำ ซึ่งจุดเด่นของอ่างอาบน้ำชนิดนี้ก็คือ สามารถประหยัดพื้นที่ในห้องน้ำ เนื่องจากการติดตั้งจะเอาที่ส่วนที่เป็นปลายแหลมเสียบเข้ามุมของห้องน้ำพอดี นอกจากจะประหยัดพื้นที่ในการใช้งานห้องน้ำแล้ว  ก็ยังมีอุปกรณ์มาตรฐานอย่างครบครัน อาทิเช่น ระบบการตัดไฟอัตโนมัติหากเกิดปัญหาการขัดข้อง มีปุ่มหัวเจ็สที่ไว้สำหรับนวดร่างกาย
  • อ่างอาบน้ำรูป 4 เหลี่ยม อ่างอาบน้ำลักษณะนี้จะเป็นอ่างที่ได้รับความนิยมที่สุด เพราะ  ทั้งดี ราคาถูก ใช้งานง่าย ติดตั้งง่าย  สามารถเคลื่อนย้ายได้ มีอุปกรณ์ครบ และระบบความปลอดภัยแบบตัดไฟอัตโนมัติ
  • อ่างอาบน้ำรูปวงกลม เป็นอ่างอาบน้ำที่ได้รับความนิยมไม่น้อยเลย อ่างอาบน้ำวงกลมมีความสามารถคล้ายๆกับอ่างอาบน้ำรูป 4 เหลี่ยมที่สามารถ ย้ายได้ ใช้งานง่าย ติดตั้งง่าย  อุปกรณ์ครบ และมีระบบความปลอดภัยที่สามารถตัดไฟได้เอง 


  เห็นไหมว่า จงอย่ามองข้ามลักษณะของอ่างน้ำก่อนการตัดสินใจซื้อ หากมองข้ามลักษณะของอ่างอาบน้ำไป อาจจะเกิดปัญหาภายหลังก็เป็นได้  นอกจากลักษณะของอ่างอาบน้ำแล้ว คุณต้องมองส่วนอื่นๆด้วย อาทิเช่น วัสดุที่นำมาทำ สีที่ใช้เคลือบ  ปุ่มหัวเจ็สที่มีไว้สำหรับนวดร่างกาย แผงควบคุม ความปลอดภัย ราคา และการบริการหลังการขายมีหรือไม่ 

0 ความคิดเห็น: