พักผ่อนสุดพิเศษกับอ่างน้ำวนที่บ้านคุณเอง

ad+1






          อ่างน้ำวนหรืออ่างอาบน้ำในปัจจุบันถือว่าได้รับความนิยมไม่น้อยเลย  ซึ่งคุณสามารถหาซื้ออ่างน้ำวนมาเพิ่มความสุขละบายความทุกข์ให้กับคุณเองได้ที่บ้าน  ปัจจุบันมีร้านให้บริการขายอ่างอาบน้ำ  ขายอ่างจากุซซี่  มีลวดลายให้เลือกหลายแบบ  และยังมีโปรโมชั่นอ่างอาบน้ำมากมายรวมไปถึงบริการติดตั้งตาม ห้องพัก โรงแรม บ้าน คอนโด รีสอร์ท สปา  อีกด้วย  ซึ่งเราก็เป็นหนึ่งในนั้นที่มีบริการ ขายอ่างจากุซซี่ รับติดตั้งอ่างอาบน้ำวน  เรามีประสบการณ์การติดตั้งอ่างอาบน้ำตามสถานที่ต่างๆ อาทิเช่น ติดตั้งอ่างจากุซซี่รีสอร์ท ติดตั้งอ่างน้ำวนจากุซซี่ และเราก็ยังมีโปรโมทชั่นอ่างจากุซซี่ พร้อมส่วนลดอ่างจากุซซี่มากมาย  

         อ่างน้ำวนมีหลายแบบวันนี้เราจะมาแนะนำอ่างน้ำวนที่สุดแสนพิเศษที่สามารถมีไว้ใช้เองที่บ้านได้ มาดูรายละเอียดกันเลย  อ่างน้ำวนนี้จะมีลักษณะภายนอกเป็นสี่เหลี่ยมเหมือนกระบะ อ่างจากุซซี่อันนี้ จะมีสัดส่วนได้ต่อไปนี้ ความยาว 1,800 มม. ความกว้าง 850 มม. และความสูง 700 เมตร จะเห็นได้ว่าสัดส่วนจะสามารถประหยัดพื้นที่สำหรับการติดตั้งเหมาะสำหรับการใช้งานในห้องน้ำที่มีพื้นที่จำกัด วัสดุที่ใช้ทำมาจาก ไฟเบอร์กลาส เคลือบสีด้วยอะคลิลิกหนาพิเศษซึ่งจะทำให้อ่างน้ำวนสุดพิเศษนี้ แข็งแกร่ง ทนทาน ต่อการใช้งานทุกรูปแบบ อ่างจากุซซี่นี้สามารถนั่งแช่ได้  1 คนจะสามารถนอนแช่ได้ทั้ง 2 ด้าน  สำหรับพิงศรีษะจะมีทั้ง 2 ด้าน ด้านข้างส่วนที่เป็นด้านนอกจะมีลิ้นชักเก็บสัมภาระถึง 3 จุด  ด้านยาวฝั่งด้านนอกจะเป็นกระจกใสรูปสี่เหลี่ยมคางหมูมีไว้เพื่อจะได้เห็นสีของน้ำหลังจากการใช้อ่างจากุซซี่โดยที่จะมีขอบเป็นสีโครมเมียม ขอบอ่างอีกฝั่งจะมีแผงควบคุมต่างๆที่เป็นสแตนเลสสีโครมเมียมซึ่งสามารถปรับอุณหภูมิของน้ำได้ตามใจชอบอีกด้วย  ด้านในอ่างจะมีหัวเจ็สสำหรับนวดร่างทั่วทุกทิศให้ผ่อนคลายและให้ความรู้สึกแสนพิเศษที่ได้ใช้งานอ่างจากุซซี่นี้ และการพักผ่อนแสนพิเศษอีกอย่างสำหรับอ่างน้ำวนตัวนี้โดยจะมีระบบความปลอดภัยที่สามารถตัดไฟอัตโนมัติหากเกิดปัญหาขัดข้อง

         นอกจากความพิเศษสำหรับข้อมูลด้านเทคนิคต่างๆแล้ว ทางเราจะยังโปรโมชั่นอ่างน้ำวนพิเศษสำหรับคนที่กำลังต้องการอยู่ในขณะ  ทางเราจะมีการรับประกันให้ 1 ปี หลังจากการติดตั้ง หากคุณต้องการความพิเศษเพิ่มไปอีกก็สามารถเพิ่มระบบอากาศ Airpool Jet  ที่ต้องเพิ่มราคาอีกเพียง 8,000 บาท และในช่วงนี้เรายังบริการอีกมากมายสำหรับลูกค้าทุกท่าน อาทิเช่น โปรโมชั่นอ่างอาบน้ำโรงแรม ส่วนลดอ่างจากุซซี่ ส่วนลดพิเศษจากจากุซซี่



0 ความคิดเห็น: