อ่างจากุซซี่ดีๆสักอ่างสำหรับการพักผ่อน

ad+1





         อ่างจากุซซี่ ถือว่าเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับการพักผ่อน ซึ่งเหมาะอย่างมากสำหรับใครที่กำลังต้องการใช้ชีวิตแบบ slow life ที่ต้องการพักผ่อนอย่างแท้จริง รูปแบบการพักผ่อนเถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับความต้องการพักผ่อนเพื่อให้ได้ผลที่แสนสุดพิเศษ  การลงแช่อ่างจากุซซี่ที่ดีๆน่าจะเป็นความคิดที่เยี่ยมมากเลย  ในยุคปัจจุบันที่มีความก้าวหน้าในเรื่องเทคโนโลยีการติดต่อสื่อสารทำให้การขายอ่างจากูซซี่เป็นเรื่องง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส จะทำให้การเข้าถึงข้อมูลเกี่ยวโปรโมชั่นอ่างจากุซซี่ ราคาอ่างจากุซซี่ ขนาดของอ่างจากุซซี่ ส่วนลดพิเศษของอ่างจากุซซี่  ข้อมูลเหล่านี้จะเป็นประโยชน์กับลูกค้ามาก  ซึ่งวันนี้ก็เช่นเคยเราก็จะมาแนะน้ำอ่างจากุซซี่ที่ความน่าสนหลายส่วนดังต่อไปนี้  

     เป็นอ่างจากุซซี่ขนาดใหญ่โดยสามารถลงแช่อ่างได้ถึง 2 คน  จึงจะทำให้อ่างจากุซซี่อ่างนี้มีสัดส่วนดังต่อไปนี้ ความยาว 1,8000 มม. ความกว้าง 1,200 มม. และความสูง 600 มม. จากข้อมูลด้านสัดส่วนของอ่างจากุซซี่อ่างนี้ นั้นจะทำให้อ่างมีขนาดใหญ่พอสมควรซึ่งจะทำให้อ่างกว้างนั่งหรือนอนแช่ได้อย่างสบาย  ลักษณะภายนอกจะเป็นอ่างจากุซซี่รูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าที่มีความกว้างกับความยาวเกือบเท่ากัน  ฝั่งด้านนอกจะเป็นกระจกใสรูปสี่เหลี่ยมคางหมูที่มีขอบเป็นเหล็กสีโครมเมียม  ตรงมุมจะเป็นก๊อกน้ำสแตนเลสที่สามารถควบคุมอุณหภูมิของน้ำได้ ด้านบนตรงหัวจะพนักพิงศรีษะ 2 ส่วนแยกกัน ระหว่างกลางพนักพิงจะมีแผงควบคุมแบบปุ่มกดเพื่อให้ง่ายต่อการควบคุมในจุดเดียว ในอ่างจากุซซี่จะมีหัวเจ็สที่สามารถนวดผ่อนคลายขณะคุณลงแช่ในอ่างจากุซซี่นี้และยังมีไฟส่องสว่างให้อีกด้วย วัสดุที่ใช้ทำถูกคัดสรรค์มาอย่างดี อาทิเช่น ไฟเบอร์กลาส อะคลิลิกหนาพิเศษ  อ่างจากุซซี่สุดหรูอันนี้ยังมีระบบความปลอดภัยที่จะสามารถตัดไฟอัตโนมัติหากเกิดการขัดข้องขณะใช้งาน  และยังมีประกันให้ 1 ปี หลังจากการติดตั้ง

        เราในฐานะผู้ให้บริการเกี่ยวกับอ่างจากุซซี่ อ่างอาบน้ำ อ่างน้ำวน  นอกจากการขายอ่างน้ำเหล่านี้แล้ว ยังมีบริการการติดตั้ง การดูแล ให้คำแนะนำ อีกด้วย สำหรับโรงแรม รีสอร์ท คอนโด หอพัก บ้าน  ในช่วงนี้เราก็มีส่วนลดอ่างจากุซซี่  โปรโมทชั่นจากุซซี่โรงแรม ราคาจากุซซี่รีสอร์ท  และยังมีโปรโมชั่นอื่นๆอีกมากมายที่รอคุณอยู่ ติดตามความเคลื่อนไหวของเราได้ทางแฟนเพจและเว็บไซต์



0 ความคิดเห็น: