รูปแบบอ่างอาบน้ำที่เหมาะสมกับห้องน้ำ

ad+1





     อ่างอาบน้ำ ณ ปัจจุบันกลายเป็นอุปกรณ์ยอดนิยมสำหรับเสริมความสะดวกสบายในการชำระร่างกายและยังสามารถชำระจิตใจให้รู้สึกสบายได้อีกด้วย การเติบโตของการขายอ่างอาบน้ำในตลาดการซื้อขายอ่างอาบน้ำหรือตลาดสุขพันธ์ต่างๆ ในช่วง 3-5 ปี ที่ผ่านมามีผู้คนออกมาจับจ่ายซื้ออ่างอาบน้ำ กระเบื้อง ก๊อกน้ำ ฟักบัว ชักโครก มีจำนวนที่เพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆทุกๆปี จนทำให้ร้านขายอ่างอาบน้ำ ออกมาทำโปรโมชั่นอ่างอาบน้ำ ลดราคาอ่างอาบน้ำ  แถมการบริการเกี่ยวกับอ่างอาบน้ำ มากมายเต็มไปหมด  

        อ่างอาบน้ำมีหลายรูปแบบแตกต่างกันออกตาม ขนาดอ่างอาบน้ำ รูปทรงอ่างอาบน้ำ การใช้งานอ่างอาบน้ำ ดังนั้น จากข้อมูลเกี่ยวกับประเภทของอ่างอาบน้ำคุณน่าจะพอเห็นภาพว่า อ่างอาบน้ำแต่ละประเภทจะเหมาะสมกับห้องน้ำแบบไหน  วันนี้เราจึงจะมายกตัวอย่างให้กับลูกค้าทุกท่านได้มองเห็นภาพกันอย่างชัดเจนกัน เพื่อความเข้าใจเราจะบอกถึงความรายละเอียดของอ่างอาบน้ำกันก่อน ดังต่อไปนี้ สัดส่วนของอ่างน้ำความกว้าง 1,700 มม. ความยาว 800 มม. และความสูง 60 มม. จากสัดส่วนจะเห็นได้ว่า อ่างน้ำจะมีขนาดเล็กกะทัดรัดหากนำไปติดตั้งในห้องน้ำจะสามารถประหยัดพื้นที่ได้เลย ดังนั้นจะเหมาะกับห้องน้ำที่มีพื้นจำกัด  วัสดุที่นำมาทำอ่างอาบน้ำเป็น วัสดุไฟเบอร์กลาสด้านนอกเคลือบสีอะคลิลิกหนพิเศษซึ่งจะช่วยให้สีติดทนนาน เป็นอ่างน้ำสำหรับนอนแช่ 1 คน เหมาะสำหรับครอบครัวที่ไม่ใหญ่มากอาจจะมีแค่จะมีแค่พ่อ แม่ และลูก 3 คน มีหมอนสำหรับพิงศรีษะให้ 1 ใบ ลักษณะภายนอกจะเป็นสีขาวมุก ด้านข้างตามยาวทั้ง 2 ฝั่งจะมีกระจกรูปทรงสี่เหลี่ยมคางหมูซึ่งสามารถมองทะลุเห็นด้านในได้ ก๊อกน้ำและแผงควบคุมทั้งหมดเป็นสแตนเลส ด้านในอ่างจะมีปุ่มหัวเจ็สสแตนเลสที่จะทำหน้าที่คอยนวดร่างกายให้กับคุณทั่วทั้งอ่าง  ซึ่งเหมาะกับคนที่ต้องการนวดเพื่อคลายกล้ามเนื้อ  มีไฟส่องสว่างในเวลาที่มีแสงน้อยเหมาะกับห้องน้ำที่มีแสงน้อยและจะทำให้รู้สึกเคลิบเคลิ้มไปกับแสงสีที่เล้าอารมณ์  มีระบบความปลอดภัยที่จะสามารถตัดไฟอัตโนมัติหาเกิดปัญหาขัดข้อง มีระบบอัดอากาศแบบ Airpool Jet ซึ่งหากเทียบกับความสามารถแล้วถือว่า สุดคุ้มยิ่งกว่าคุ้มเสียอีก

     จากข้อมูลเบื้องต้นคุณจะสามารถเห็นถึงภาพมุมกว้างของอ่างอาบน้ำที่จะเหมาะสมกับห้องน้ำของคุณอย่างไง หากวันนี้คุณกำลังมองหาร้านขายอ่างอาบน้ำเพื่อจะนำไปใส่ในห้องน้ำของคุณ ให้คุณสำรวจห้องน้ำของคุณก่อน  หลังจากนั้นก็หาข้อมูลทางเทคนิคเกี่ยวกับอ่างอาบน้ำที่คุณต้องการ แล้วนำข้อมูลนั้นมาวัดค่าเป็นไปได้กับห้องน้ำของคุณ

0 ความคิดเห็น: